Monday 4 June 2012

એક સ્થાન ત્રણ અનુભૂતિ



પ્લેટફોર્મ પર બેઠા બેઠા જોવ છું
દૂ...................ર સુધી
લંબાતા પાટાઓને અને
લાગે છે જાણે
આનો પણ કોઈ જ અંત નથી
મારી પીડાઓની જેમ...................

(લીલીયા રેલ્વે સ્ટેશન, સાંજના ૭;૧૦ ૩૧ મે)

...................................................................................................................................

રેલ્વે સ્ટેશન ના પ્લેટ ફોર્મ પરથી
પાટા પર પડેલું જોયું
મો.........ટું
એંજિન..............
મને થયું
આખો દિવસ કામ ના ભારણથી હું
સાંજ સુધીમાં સ્ટ્રેસ અનુભવી
હાંફી જાવ છું
એમ આ પાટાઓ હાફી નહીં જતાં હોય?
પછી મને જ સમજાયું
આ પાટાઓ તો નિર્જીવ છે
સ્ટ્રેસ અનુભવી થાકી જવા માટે જોઈએ
મારા જેવી જીવંતતા
ખરું ને?????

(લીલીયા રેલ્વે સ્ટેશન, સાંજના ૭;૧૭. ૩૧ મે)

.........................................................................................................................

સાંજે રેલ્વે સ્ટેશન ના પ્લેટ ફોર્મ પરથી
એકલા બેઠા બેઠા
સામેની બાજુ પર
પોતાના નાના ભૂલકાઓ સાથે
ખિલખિલાટ હસતાં
માંચડો બાંધીને
વસતા મજૂરો ને
જોઈને મનમાં
એક સવાલ થાય છે,
આ લોકોને ખબર હશે કે
સાયક્રિયાસ્ટ્રીક,
સયકોલોજિસ્ટ અને
લાફિંગ ક્લબ
શું હશે?????

(લીલીયા રેલ્વે સ્ટેશન, સાંજના ૭;૪૨. ૩૧ મે)

પીયૂષ ચાવડા

2 comments: